Nawr bod gennych rhywfaint o wybodaeth am beth sydd ynghlwm â marchnata, gallwch chi ddechrau deall sut mae sefydliadau twristiaeth yn gallu defnyddio mentrau marchnata i’w helpu nhw i gyflawni eu hamcanion.
Mae’n bwysig deall bod marchnata yn broses barhaus. Os yw sefydliadau yn stopio marchnata, maen nhw’n debygol o golli cwsmeriaid a dod yn llai cystadleuol.
Ar yr un pryd, mae marchnata yn costio llawer o arian, ac nid yw llawer o sefydliadau twristiaeth yn gallu fforddio gwario miloedd o bunnoedd ar hysbysebu drud ar y teledu neu ar y radio.
Gweithgaredd
Dewiswch bedwar o’r sefydliadau uchod ac eglurwch pa fentrau marchnata eraill y gallai fod yn addas ar eu cyfer. Trafodwch eich atebion gyda’ch cyfoedion.
Cynnwys y gellir ei lawrlwytho
- Word (.docx): U2-1.3-Adnodd4.docx