Fel y gwelsom mewn gweithgareddau eraill, mae’r berthynas rhwng cwsmeriaid a chyflogeion sefydliadau twristiaeth yn amrywio’n helaeth, gan ddibynnu ar yr amgylchiadau.
Gall pob cwsmer ddisgwyl i sefydliad ei drin yn gwrtais a bodloni ei anghenion. Yn aml, efallai mai dim ond am amser byr iawn y bydd cyflogai’n rhyngweithio â chwsmer.
Fodd bynnag, mewn sefyllfaoedd eraill, gall perthynas rhwng cyflogai a chwsmer ddatblygu dros gyfnod llawer hwy. Efallai bydd pobl sy’n gwsmeriaid rheolaidd i sefydliadau twristiaeth a hwythau, er enghraifft, yn perthyn i gynllun aelodaeth efallai, yn disgwyl mwy o’r gwasanaeth a gânt.
Gweithgaredd
Yn y tabl isod, mae 10 peth y gallai cyflogai ofyn amdanynt neu sôn amdanynt wrth gwsmer rheolaidd sefydliad. Ar gyfer pob un o’r 10 datganiad, rhowch sgôr allan o 5 ar gyfer pa mor bwysig y gallai fod i’r cwsmer.
Pan fyddwch wedi gwneud eich penderfyniadau, trafodwch eich atebion gyda’ch cyd-ddisgyblion.
- Cyfarch y cwsmer yn briodol.
- Rhoi gwybod iddo am unrhyw broblemau ar y dydd.
- Ei atgoffa am fuddion y cynllun aelodaeth neu’r cynllun cerdyn ffyddlondeb y mae’n aelod ohono.
- Gofyn iddo a hoffai archebu gwasanaethau ychwanegol.
- Ei adnabod a’i gyfarch yn ôl ei enw.
- Gofyn iddo beth yw ei gynlluniau am ei ymweliad/ arhosiad.
- Rhoi gwybod iddo am unrhyw gynigion neu wasanaethau newydd.
- Gofyn sut hwyl sydd arno.
- Holi am ei ffrindiau neu deulu.
- Holi a hoffai ddiweddaru neu adnewyddu ei aelodaeth.
Cynnwys y gellir ei lawrlwytho
- Word (.docx): U1-2.2-Adnodd3.docx